Kim RyeoWook – Bias đầu tiên của tui chuẩn bị kết hôn rồi!

Tâm sự đôi lời…

Bias Kim RyeoWook 13 năm – Là một con số không dài cũng không ngắn đối với một fangirl đu idol.
Chuyện bắt đầu từ hồi còn là học sinh cấp 2, khi xem ITV nghe được bài Paparazzi của Ajoo thì cảm thấy nhạc Hàn Quốc cũng khá hay. Nhưng không có chút gì gọi là thần tượng KPop. Cho đến khi nghe bài Bonamana thì ‘dính’ liền Super Junior đến hiện tại. Rồi bị thích giọng hát của RyeoWook nhất nên thành Ryeosomina luôn ^^ Sau đó là đi kèm theo việc tui làm YeWook Shipper. Trong những năm trôi qua đó thì tui còn thích thêm YoSeob (BEAST/HIGHLIGHT) và TaeMin (SHINee). Nhưng RyeoWook vẫn là Bias đầu tiên và duy nhất khiến tui bước vào con đường đu Idol.

Nhìn sự thăng trầm của Kpop, người ra đi, người ở lại. Bao nhiêu cảm xúc vui có, buồn có, tiếc nuối có. Nhưng đến bây giờ tui không còn là học sinh rảnh rỗi mỗi ngày nghe nhạc. Dành thời gian ngắm Idol, tập tành viết facfic vu vơ về couple mình thích… Đôi khi lại war nhẹ với các fandom khác hơn 10 năm về trước. Ngoảnh nhìn lại năm tháng đó, chỉ có thể mỉm cười vì mình từng dành nhiều thời gian để xem một ai đó lâu như vậy. Hiện tại tui có nhiều thứ phải quan tâm hơn, về công việc, gia đình, về cuộc sống tương lai.

Bẵng đi một thời gian, thì ra mọi thứ trôi qua quá nhanh. Đến lúc RyeoWook viết thư rằng anh sẽ kết hôn. Đọc xong những dòng ấy thì Bias của tui đúng 100 điểm về việc ổng còn thông báo cho fan, chứ hông có đùng một cái im lìm lấy vợ. Xưa tui đã từng nghĩ là RyeoWook sẽ kết hôn sớm hơn ấy chứ. Thôi thì năm nay anh mở hàng để mấy ông còn lại thoát ế luôn đi. ^^

Cuối cùng thì…

Chỉ là thật lòng chúc anh hạnh phúc, chúc anh một đời vui vẻ bên gia đình cùng vợ đẹp con xinh!

Chúc cho thanh xuân và chấp niệm đu couple của tui mãi là ký ức đẹp về anh, về SuJu cũng như SHINee và Highlight.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Chờ đợi comment ღゝ◡╹)ノ♡